วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

[Mini-HD] The Host (2013) : ต้องยึดร่าง [1080p][พากย์TH/EN][บรรยายTH/EN]







ผลงานวรรณกรรมของผู้ให้กำเนิดแฟรนไชส์ แวมไพร์ ทไวไลท์ สู่มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น / ไซไฟ เรื่องยิ่งใหญ่ นำแสดงโดย เซอเชอร์ โรแนน จาก Atonement และ Hanna

         The Host เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกอนาคต หลังจากปรสิตจากต่างดาวที่เรียกตัวเองว่า "โซล" บุกโลกยึดร่างและควบคุมความคิดของมนุษย์ทุกคน แต่ก็มีเพียง เมลานี สไตรย์เดอร์ (รับบทโดย เซอเชอร์ โรแนน) หญิงสาววัย 20 ที่ถึงแม้จะถูกโซลที่ชื่อ แวนด้า (รับบทโดย เซอเชอร์ โรแนน เช่นกัน) เข้ายึดครองร่าง อย่างไรก็ตามจิตใจของเธอก็ไม่ยอมถูกควบคุม ซึ่งทำให้ แวนด้า ได้เห็นความทรงจำของ ด้วยจิตวิญญาณที่ไม่ยอมแพ้และเลือนหายไปของ เมลานี ก่อนที่จะได้พบกับคนรักอีกครั้ง เธอก็อาจเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่จะปลดปล่อยมนุษย์ทั้งโลกจากโซล

         หนังนำแสดงโดย เซอเชอร์ โรแนน ตัวเอกของเรื่อง ที่ต้องรับบทเป็นตัวละครสองตัวในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีดาราชื่อดังร่วมแสดงอยู่ด้วยอีกหลายคน อาทิ เช่น ไดแอน ครูเกอร์, วิลเลียม เฮิร์ต, แมกซ์ ไอรอนส์, เจค อาเบล และ แชนด์เลอร์ แคนเตอร์บิวรีย์ โดยหนังโรแมนติก - ไซไฟ เรื่องนี้ เป็นฝีมือการกำกับและเขียนบทของ แอนดรูว์ นิคโคล ผู้เคยฝากผลงานไว้กับหนังอย่าง In Time และ Gattaga










Upload Date 18-07-2013

Filesize 1GB/part

















ถ้าขึ้นคำว่าไฟล์ไม่อยู่ในระบบไม่ต้องตกใจอยังโหลดได้กดโหลดหลายๆครั้งเอาครับ
ช่วงนี้โหลดกันเร็วหน่อย  ปล่อยไว้นานโดนลบแล้วจะเสียใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น