วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

[Mini-HD] Underworld 1- 4: สงครามโค่นพันธุ์อสูร : [พากย์ไทย/Eng][ซับไทย/Eng]




เรื่องย่อ

            Underworld ภาพยนตร์แนวแอกชั่น เรื่องราวเกี่ยวกับการวางแผนการอันโหดร้ายไร้เมตตา กับความรักต้องห้าม โดยมีฉากหลังเป็นความอาฆาตพยาบาท อันเก่าแก่ยาวนานระหว่างสองเผ่าพันธุ์ ซึ่งเกิดขึ้นในยุค Gothic ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นผลงานสร้างของ Lakeshore Entertainment เป็นงานกำกับชิ้นแรกโดย Len Wiseman หลังจากที่เคยผ่านงานออกแบบฉากใน Independence Day และ Stargate ภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างจากบทภาพยนตร์ที่เป็นงานชิ้นแรกของ Danny McBride จากเรื่องที่เขียนร่วมกันโดย Danny McBride, Len Wiseman และ Kevin Grevioux โดยดัดแปลงจากงานอมตะของ William Shakespeare เรื่อง 'Romeo and Juliet' ให้เป็นยุคสมัยปัจจุบัน พร้อมทั้งเปลี่ยนสองครอบครัวคู่อาฆาต Capulets และ Montagues มาเป็นมนุษย์หมาป่าและผีดูดเลือดแทน
           ภาค 1 : ท่ามกลางการต่อสู้ที่ยาวนานนับพันปี ของสองเผ่าพันธุ์อสูร และเผ่าพันธุ์แวมไพร์ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในดินแดนอสูร เซลีน [เคท เบคคินเซล] ผู้นำทัพของฝ่ายแมไพน์ได้แอบหลงรัก ไมเคิล [สก๊อต สปีดแมน] รัชทายาทผู้เสืบชื้อสายแห่งมนุษย์หมาป่า เกิดเป็นความรักต้องห้ามระหว่างสงครามล้างเผ่าพันธุ์ที่มีมานานนับศตวรรษ .




 





Underworld 2 Evolution สงครามโค่นพันธุ์อสูร 2[Mini-HD 720p][พากย์:ไทย/Eng]




Underworld: Evolution : เรื่องย่อ
     หลังจากการตายของ วิกเตอร์.(บิล นิกฮี่).ผู้นำของพวกแวมไพร์ และ.ลูเซียน.(ไมเคิล ซีน).หัวหน้าของมนุษย์หมาป่า เซลีน.(เคท เบคินเซล) แวมไพร์สาว และไมเคิล (สก็อตต์ สปีดแมน) คน รักของเธอที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นมนุษย์ พบว่าพวกเขาต้องคอยหลบหนีจากพวกแวมไพร์ที่ยังเหลือรอดอยู่  ซึ่งโทษว่าเหตุ หายนะที่เกิดขึ้นเพราะพวกเขา เซลีนและ.ไม เคิลถูกตามล่าโดยมาร์คัส แวมไพร์อาวุโสที่ทรงอำนาจมากที่สุด
เมื่อเขาฟื้นตื่นขึ้นมาในสภาพของการเป็นลูกผสมที่มีพลังของทั้งแวมไพ ร์และ.มนุษย์หมาป่า เซลีนและ.ไมเคิล ต้องหาทางหลบหนี โดยการเปิดเผยต้นกำเนิดอันเป็นความลับของตระกูลแวมไพร์และ.มนุษย์หมาป่า แต่มันกลับนำพวกเขาไปสู่ความขัดแย้งกับสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ที่น่ากลัวที่ มีพลังต้นกำเนิดและ.บริสุทธิ์ที่สุดของวงศ์ตระกูลเหนือธรรมชาติ










[Super Mini-HD] UNDERWORLD 3 [720p][พากย์:ไทย/อังกฤษ][ซับไทย]








[Mini-HD] underworld 4 awakening กําเนิดใหม่ราชินีแวมไพร์ 720p][พากย์:ไทย/Eng]




เรื่องย่อ
  ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงได้ เคท เบกคินเซล (Kate Beckinsale) มาสวมบทเป็น "ซีลีน" ให้ตามเดิม นอกจากนั้นแล้วยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ ร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็น สตีเฟ่น รี (Stephen Rea), ไมเคิล อัลลี่ (Michael Ealy), ธีโอ เจมส์ (Theo James), อินเดีย อิสลีย์ (India Eisley) และ ชาร์ลส์ แดนซ์ (Charles Dance)
         เซลีน รับบทโดย เคท เบคคินเซล นักรบแวมไพร์สาวในตำนานประจันหน้ากับคู่ปรับที่ทรงพลังที่สุดของเธอ ขณะที่เธอค้นพบความลับที่จะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างที่เธอเคยสู้เพื่อมันไป
          เมื่อเธอตื่นขึ้นมาหลังจากกว่าทศวรรษ เซลีน ต้องหัวใจสลายเมื่อรู้ว่า ไมเคิล คนรักสายเลือดไลแคนของเธอได้จากไปแล้ว แต่ไม่ช้าความเศร้าของเธอก็จางหายไปเมื่อได้พบว่า ระหว่างที่เธออยู่ในสภาพถูกแช่แข็งอยู่นั้น เธอได้ให้กำเนิดลูกสาวของเขา อีฟ (อินเดีย ไอส์ลีย์) การต่อสู้ดุเดือดขึ้นอีกครั้ง เซลีนถูกกีดกันจากคนในเผ่าที่เหลืออยู่ เธอจึงขอความช่วยเหลือจากแวมไพร์เกิดใหม่ เดวิด (ธีโอ เจมส์) ผู้ร่วมมือกับเธอเพื่อแก้แค้นแอนติเจน เมื่อไลแคน ศัตรูดั้งเดิมผงาดขึ้นมามีอิทธิพลอีกครั้ง แม้แต่เซลีนเองก็ดูราวกับไร้พลังที่จะเผชิญหน้ากับคู่ปรับที่ร้ายกาจที่สุด ในประวัติศาสตร์ของ Underworld นั่นก็คือ "อูเบอร์ ไลแคน" ไลแคนที่ถูกดัดแปลงด้านพันธุกรรมให้โหดและร้ายกว่าเดิม














Vip Filecondo โหลดพาสเดียวสำหรับ Premium สมัคร VIP กับ Filecondo เริ่มต้นเพียง 50 บาท





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น