วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

[Super Mini-HD] Step Up 3 สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอ




Step Up 3 (2010) สเตปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3  | GB
เรื่องย่อ
     โหลดหนัง :     เมื่อ มูส (อดัมส์ เซวานิ) นักเต้นมากพรสวรรค์จากภาคที่แล้ว สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสอนศิลปะเอ็มเอสเอ มุ่งหน้าไปกรุงนิวยอร์คเพื่อศึกษาต่อ เขาพบกับ ลุค (ริค มาลามบรี้) หนึ่งในสมาชิกทีมเต้น “เฮ้าส์ ออฟ ไพเรท” ที่ถือเป็นทีมอันดับหนึ่งบนเวทีแดนซ์อันเดอร์กราวน์ ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักเต้นรุ่นใหม่ไฟแรงทั่วทุกมุมโลก เขามองเห็นแววของ มูส จึงชวนเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก เพื่อจัดการกับทีมเต้น “เฮ้าส์ ออฟ ซามูไร” คู่ปรับตลอดกาล ในการแข่งขัน เวิร์ล แจม ที่จะมีทีมนักเต้นจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลก้อนโตกลับบ้าน มูส และ ลุค ยังพบกับนักเต้นสาวมากพรสวรรค์อย่าง นาตาลี (เชย์นิ วินสัน) โดยทั้งสามช่วยกันคิดค้นท่วงท่าการเต้นที่พิเศษเพื่อ ใช้ในการแข่งขัน แต่แล้วก็ถูกทีมคู่ปรับขโมยนำไปใช้ มูส จึงตัดสินใจหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ในโรงเรียนเก่าของเขา ทีมเต้นไพเรท และ ทีมเต้นเอ็มเอสเอ ตัดสินใจร่วมมือกันแบบเฉพาะกิจ แต่พวกเขาจะสร้างท่วงท่าการเต้นเหนือจินตนาการได้ทัน เวลาหรือไม่? แล้วท่วงท่าการเต้นนั้นดีพอที่จะเอาชนะนักเต้นฝีมือด ีจากทั่วโลกได้หรือ เปล่า? พิสูจน์การเต้นแห่งทศวรรษ
และที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของ Step up ไว้ก็คือ การค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่เพื่อมารับบทนำ และส่งให้พวกเขาเหล่านั้นกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ต่อไป เหมือนกับที่ Step Up ภาคแรกแจ้งเกิดให้ แชนนิ่ง เททั่ม และภาคสองแจ้งเกิดให้ บริอาน่า เอวิแกน โดยภาคนี้ก็ได้แนะนำให้เรารู้จักกับ ริค มาลามบรี้ และ เชย์นิ วินสัน สองนักแสดงคู่พระ-นางใหม่ถอดด้าม แต่ฝีมือการเต้นเหลือรับประทาน โดยยังได้นักแสดงสมทบจากภาคที่ผ่าน ๆ มา อย่าง อดัมส์ เซวานิ ผู้รับบทเป็น มูส เพื่อนของนางเอกจาก Step Up 2: The Streets และ อลิสัน สโตนเนอร์ ผู้รับบทเป็นน้องสาวของพระเอกจาก Step Up ภาคแรก ซึ่งตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว
นอกจากความเจ๋งของทีมนักแสดงและทีมสร้างแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นอีก 1 ความสำเร็จของ Step up นั่นก็คือ เพลงมันส์ ชวนแดนซ์ อย่าง Low ของ Flo Rida ในภาค 2 ที่กลายเป็นเพลงฮิตถล่มทลาย เข้าผับไหนต้องเปิดทุกผับ ในภาค 3 นี้ Flo Rida ยังคงกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง และที่สำคัญไม่ได้มาเดี่ยว ๆ แต่ยังชวน David Guetta ดีเจแดนซ์ชื่อดังมาแรงแห่งปี มาร่วมแจม กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “Club can’t handle me” แค่ชื่อเพลงก็รู้แล้วว่ามันส์ระเบิด เต้นยับแน่นอน!!!















Vip Filecondo โหลดพาสเดียวสำหรับ Premium สมัคร VIP กับ Filecondo เริ่มต้นเพียง 50 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น